จิรายุฟิล์มอาคารและผ้าม่าน(2015)

บริการของเรา

รับติดตั้ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์

ผ้าม่าน คือ อุปกรณ์ที่ใช้ สำหรับป้องกันแสงแดด หรือใช้ปกปิดการมองเห็นจากบุคคลอื่นจาก ภายนอก มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ตามความเหมาะสมหรือตามความต้อง การของผู้อยู่อาศัย ประโยชน์ของผ้าม่าน ผ้าม่านนอกจากจะช่วยตกแต่งห้องให้ดู สวยงามแล้ว ยังมีประโยชน์ด้านอื่นดังต่อไปนี้

1. ใช้ควบคุมแสงในเวลากลางวัน ทำหน้าที่ เป็นเครื่องปรับแสงภายในห้อง ช่วยลดความสว่างจ้าของแสงแดด ที่สาดเข้ามาในห้อง เป็นเครื่องควบคุมแสงภายในห้องให้ สว่าง หรือ มืดสลัวตามต้องการ และยังช่วยป้องกันการซีดจางของ เครื่องตกแต่งภายในห้องอันเกิดจากการเลียสีของแดดด้วย

2. ให้ความเป็นส่วนตัว ในกรณีที่บ้านอยู่ใกล้กันมาก เพื่อบังสายตาจากบุคคล ภายนอก นอกจากนั้น อาจใช้เป็นม่านเพื่อแบ่งกั้นห้องใหญ่เป็น 2 ห้องเล็กได้โดยไม่ต้องใช้ ฝาผนัง หรือร้านตัดเสื้อใช้ประโยชน์จากม่านกันเป็นห้องลองเสื้อผ้าของลูกค้า โดยไม่ต้อง ลงทุนมากนัก

3. ช่วยป้องกันฝุ่นละออง แม้ว่าจะกันไม่ได้เต็มที่ แต่ก็ช่วย ได้สำหรับบ้านที่อยู่ ใกล้ถนน ม่านจะทำหน้าที่ช่วยกรองฝุ่น ละอองได้พอสมควร

4. ช่วยกำหนดมุมมองสำหรับบ้านที่มีหน้าต่างมากหลายด้าน วิวภายนอกบ้านที่ น่ามองและไม่น่ามอง ม่านจะทำหน้าที่เป็นเครื่องบังสายตาได้

5. ช่วยเก็บเสียง ม่านช่วยแก้ ปัญหาเบื้องต้นให้กับห้องที่ต้องการความเงียบไม่มีเสียงสะท้อน เช่น ในห้องพัก ผ่อน ฟังเพลง ม่านจะช่วยกันเสียงดังจากภายในและภายนอกห้องได้ดีพอสมควร (ถ้าต้องการ ให้เก็บเสียงได้อย่างสมบูรณ์ ก็ต้องติดตั้งแผ่นเก็บเสียง ซึ่งยุ่งยาก และสิ้นเปลืองกว่ามาก)

6. ช่วยในการตกแต่งบ้านเป็นประการสุดท้ายที่มองเห็น ประโยชน์ได้อย่างชัดเจน ที่สุด บ้านที่มีแต่ผนังปูนสีเรียบๆ จะให้ความรู้สึกแข็งกระด้าง ม่านจะช่วย ทำให้ดูนุ่มนวลขึ้น ผ้าม่าน มีหลายชนิด เช่น ผ้าม่านปรับแสง ผ้าม่านหน้าต่าง ผ้าม่านสำเร็จรูป ผ้าม่านคอกระเช้า หรือแม้แต่ผ้าม่านลายการ์ตูนสวยๆ

มู่ลี่ เป็นวัสดุที่ทำจากอลูมิเนียมหรือไม้ ให้ความสวยงามเป็นระเบียบ ติดตั้งไม่กินพื้นที่ การใช้งานที่ง่าย สะดวก แสงไม่สามารถผ่านได้ช่วยป้องกันแสงและแดดได้เป็นอย่างดี  ปรับใบเพื่อจำกัดแสง หรือปรับการหักเหของแสง เปลี่ยนทิศทาง หรือเพื่อลดความสว่างของแสงจากภายนอก 

 

วอลล์เปเปอร์ ปัจจุบันมีการผลิตด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูงของประเทศชั้นนำและเนื่องจากวอลล์เปเปอร์มีพื้นผิวที่แตกต่างกันไปหลากหลายชนิด รวมทั้งมีคุณภาพ ย่อมมีความแตกต่างกัน อิตาลี่ เบลเยี่ยม ฝรั่งเศส อังกฤษ เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ อเมริกา ญี่ปุ่น และ เกาหลี ที่จัดว่าเป็นสินค้าเกรด A โดยมีสินค้าคุณภาพ เกรดรองลงมา ได้แก่ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย พม่า เวียดนาม ลาว ตามลำดับ

ประโยชน์ในการติดวอลล์เปเปอร์

1. ผนังในบ้านจะมีความสวยงามและดูมีมิติมากกว่าการทาสีธรรมดา โดยสามารถเลือกรูปแบบ หรือลวดลายการตกแต่งได้อย่างหลากหลาย

2. ช่วยปกปิดรอยผนังที่แตกร้าวได้เป็นอย่างดี และซ่อมแซมง่าย เพียงแค่ตัดส่วนที่เสียออกแล้ว แปะของใหม่เข้าแทนที่ก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่ทิ้งร่องรอยใดๆ

3. วอลลเปเปอร์ที่ใช้ติดผนังมีลักษณะเป็นไวนิวส์อย่างดี มีความยืดหยุ่นสูง ไม่เป็นเชื้อราจึงทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับบ้านอยู่อาศัย ออฟฟิศและร้านค้าต่างๆ

ชนิดของวอลล์เปเปอร์

1. วอลล์เปเปอร์ผ้า : เป็นวอลล์เปเปอร์ที่ให้ความรู้สึกและผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม อาจเป็นผ้าไหม ผ้าลินิน หรืออื่นๆ เคลือบอยู่บนชั้นกระดาษ วอลล์เปเปอร์ผ้าใช้ได้ดีกับผนังห้องที่มีผิวไม่เรียบ ทำความสะอาดยาก

2. วอลเปเปอร์เส้ยใยสังเคราะห์ : มองจากภายนอกคล้ายผ้า สามารถใช้ได้กับผนังและเพดาน มีส่วน ช่วยป้องกันความร้อน สามารถใช้ได้กับทุกห้อง ยกเว้นห้องน้ำและห้องครัว เนื่องจากเป็นห้อง ที่มีความชื้นสูง อาจทำให้วอลล์เปเปอร์หลุดร่อนหรือขึ้นราได้

3. วอลล์เปเปอร์แผ่นฟอยล์ : เนื่องจากฟอยล์มีลักษณะเป็นมันเงา วอลล์เปเปอร์ชนิดนี้จึงให้อารมณ์ หรูหรา เหมาะกับพื้นที่เล็กๆ เพราะมีราคาแพง ไม่ทนทานและติดยาก

4. วอลล์เปเปอร์กระดาษ : วอลล์เปเปอร์กระดาษจะผลิตจากกระดาษเพียง 1-2 ชั้น ข้อดีของ วอลล์เปเปอร์ชนิดนี้คือให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ปราศจากโลหะหนัก แต่จะมีความคงทนน้อย

5. วอลล์เปเปอร์ไวนิล : วอลล์เปเปอร์ไวนิลผลิตจากกระดาษแต่จะมีการเคลือบไวนิลอยู่ที่ผิวหน้า ของกระดาษ นับเป็นวอลล์เปเปอร์ที่ได้รับความนิยมมาก สามารถเช็ดทำความสะอาดและรื้อได้ง่าย และไม่มีปัญหาเรื่องความเปียกชื้น คราบน้ำมัน และคราบฝุ่นเกาะ

6. วอลล์เปเปอร์เนื้อโฟม : คล้ายกับไวนิลแต่พื้นผิวจะนุ่ม ให้ความรู้สึกหนากว่า เนื้อวอลล์เปเปอร์ จะหนาและมีลายนูนออกมา จุดเด่นของวอลล์เปเปอร์โฟมคือสามารถกันเสียงเล็ดลอดได้ ติดตั้ง สะดวกสามารถกลบรอยของผนังได้เนียนเห็นรอยต่อน้อย แต่ความคงทนจะน้อยกว่าวอลล์เปเปอร์ ไวนิล

รับติดฟิล์มบ้าน,รับติดฟิล์มอาคาร,รับติดฟิล์มคอนโด,ติดฟิล์มบ้าน,ติดฟิล์มคอนโด,ติดฟิล์มอาคาร,ฟิล์มติดบ้าน,ฟิล์มติดอาคาร,ฟิล์มติดคอนโด,ฟิล์มบ้าน,ฟิล์มอาคาร,ฟิล์มคอนโด,ฟิล์มกรองแสง,ฟิล์มกันความร้อน,ฟิล์มลดความร้อน,ฟิล์มลดคามร้อนบ้าน,ฟิล์มลดความร้อนอาคาร,ฟิล์มบ้านราคาถูก,ฟิล์มอาคารราคาถูก,ฟิล์มดำ,ฟิล์มปรอท,ฟิล์มใส,ฟิล์มใสลดความร้อน